RSS

Cách chào tạm biệt sau khi đã “BẮT TÂY” thành công

18 Feb

Vì lý do họ phải rời đi, hoặc khi bạn nói chuyện khá lâu rồi và muốn kết thúc. Vậy thì có thể nói: I have to leave now. (Mình phải rời đi bây giờ rồi.) Có một số bạn muốn chụp ảnh, vậy hãy nói: Before I leave, can I take a photo with you? (Trước khi rời đi, mình có thể chụp ảnh với bạn không?)

Sau khi chụp ảnh, bạn có thể muốn xin facebook:

I want to send this picture for you and I also want to keep in touch with you. Do you have facebook or email? What is your facebook? (Mình muốn gửi ảnh và giữ liên lạc với bạn. Bạn có dùng facebook hay email không? Facebook của bạn là gì?)

Sau đó vui vẻ và chào tạm biệt. Bạn có nhiều cách nói, ví dụ như:

It’s very nice to talk to you. (Mình rất vui khi nói chuyện với bạn)

Thank you so much. (Cám ơn bạn rất nhiều)

Have a nice day. (Chúc bạn một ngày vui vẻ!)

Bye bye. (Tạm biệt), I am very happy to meet you. (Mình rất vui khi được gặp bạn.)

Peace in you. (Chúc bạn luôn bình an.)

Thank for helping me practice English. (Cám ơn vì đã giúp mình luyện tập tiếng Anh.)

Good luck! (Chúc bạn may mắn!)

Take care. (Hãy bảo trọng!) …
(ST)

 
Leave a comment

Posted by on February 18, 2017 in Uncategorized

 

Leave a Reply

 
