RSS

CÁCH MẶC CẢ TRONG TIẾNG ANH

01 Apr
Chào các bạn! Sau đây mình xin giới thiệu với mọi người các cụm từ Tiếng anh thông dụng cực hay để luyện thi toeic thật hiệu quả
Trong đề thi TOEIC các bạn đã gặp các phần này rất nhiều lần phải không. vậy thì hãy nhanh tay lưu lại phần này nhé

1- I’ll give you $8
Tôi sẽ trả 8 đô
2- Is that your best price?
Đấy là giá tốt nhất của anh rồi à?
3- Can you lower the price?
Anh bớt giá được không?
4- Can you make it lower ?
Anh bớt chút được không?
5- That’s too expensive. How about $…?
Đắt quá, còn bằng này…. thì sao?
6- Is there any discount?
Có chiết khấu gì không?
7- Can I get a discount?
Tôi có được chiết khấu không?
8- How much is this and this (pointing at the items) altogether?
Cái này và cái này cùng mua với nhau thì còn bao nhiêu?
9- Well, I was just going to look around, I wasn’t sure I’d be buying today. If only it was $10 less …
À tôi chỉ xem quanh thôi, tôi không chắc sẽ mua luôn hôm nay. Nhưng nếu nó dưới 10 đô thì…
10- I’m still looking around, I think I might be able to find it at a better price. Thanks for your time.
Tôi vẫn đang xem quanh đã, tôi nghĩ tôi sẽ tìm được giá chỗ khác tốt hơn. Cảm ơn đã giành thời gian

Mình hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn củng cố sâu hơn kiến thức, tránh nhầm lẫn khi  học tiếng anh TOEIC nhé!

 
Leave a comment

Posted by on April 1, 2017 in Uncategorized

 

Tags: , ,

Leave a Reply

 
