RSS

CÂU NÓI KHUYẾN KHÍCH / ĐỘNG VIÊN NGƯỜI KHÁC

26 Apr

★ Take this risk ! – hãy mạo hiểm thử!
★ I trust you – tôi tin bạn
★ Think and affirm yourself! – Hãy suy nghĩ và khẳng định mình
★ I totally believe in you – anh rất tin tưởng ở em
★ Try your best! – Hãy cố gắng hết sức mình
★ Do not give up! – Đừng có từ bỏ
★ Do it your way! – Hãy làm theo cách của bạn
★ You can do it! – Việc này bạn có thể làm được
★ Do it again! – Làm lại lần nữa xem
★ I’m sure you can do it – tôi chắc chắn bạn có thể làm được nó
★ Call me if there is any problem – nếu có vấn đề gì khó hãy gọi cho anh nhé
★ I will help if necessary – nếu có chuyện gì tôi sẽ giúp
★ Be brave, it will be ok – chỉ cần dũng cảm lên là được mà
★ You have nothing to worry about – bạn không có gì phải lo lắng cả
★ Don’t worry too much – đừng lo lắng quá
★ Don’t break your heart! – Đừng có đau lòng
★ Don’t be discouraged! – Đừng có chán nản
★ Nothing is serious – không có gì nghiêm trọng đâu
★ I am always be your side – anh luôn ở bên cạnh em
★ It is life – cuộc sống là như thế
★ At time goes by, everything will be better – Rồi mọi thứ sẽ tốt hơn thôi
★ I’m very happy to see you well – tôi rất vui vì thấy bạn khỏe
★ Time heals all the wounds – thời gian sẽ chữa lành vết thương
★ After rain comes sunshine – sau cơn mưa trời laị sáng
★ Let’s forget everything in the past – Hãy quên những gì trong quá khứ đi nhé

 
Leave a comment

Posted by on April 26, 2017 in Uncategorized

 

Leave a Reply

 
