RSS

Daily Archives: June 6, 2017

[HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP MỖI NGÀY]

Chào các bạn! Sau đây mình xin giới thiệu với mọi người  tiếng anh giao tiếp cực hay để luyện thi toeic thật hiệu quả

Trong TOEIC các bạn đã gặp các phần này rất nhiều lần phải không. vậy thì hãy nhanh tay lưu lại phần này nhé
.
• I’ll keep my eyes open –> Tôi sẽ lưu ý đến điều đó .
• I’ll keep that in mind –> Tôi sẽ ghi nhớ .
• I’ll play it by ear –> Tôi sẽ làm tùy theo hứng .
• I’ll think it over –> Tôi sẽ suy nghĩ kĩ một chút .
• Come with me —> Đi với tôi.
• Is that so? —> Thật thế sao? / Thế á?
• I’m really dead. —> Tôi mệt chết đi được
• I got it —> Tôi hiểu rồi.
• Always the same —> Trước sau như một.
• I’m good at it —> Tôi làm cái này rất rành
• I mean what I say —> Tôi biết những gì mình nói .
• I understand completely —> Tôi hoàn toàn hiểu được.
• I’m easy to please —> Tôi rất dễ chịu

Mình hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn củng cố sâu hơn kiến thức, tránh nhầm lẫn khi  học TOEIC nhé

 
Leave a comment

Posted by on June 6, 2017 in Uncategorized

 

Những câu biểu lộ cảm xúc trong tiếng Anh

Chào các bạn! Sau đây mình xin giới thiệu với mọi người những câu bộc lộ cảm xúc cực hay để luyện thi toeic thật hiệu quả

Trong TOEIC các bạn đã gặp các phần này rất nhiều lần phải không. vậy thì hãy nhanh tay lưu lại phần này nhé

😍 😍 VUI VẺ
Thank God: Cám ơn trời đất
How luck: May mắn thay
Oh, that’s great: ồ, cừ thật.
Nothing could make me happier: Vui quá
I have nothing more to desire: Tôi vừa ý hết chỗ nói
😡😡GIẬN DỮ
Gosh (Dawn it/Dash it): Đáng chết
Dawn you: Đồ tồi
The devil take you: Tên chết tiệt
What a bore: Đáng ghét
Scram: Cút
Shut up: Câm miệng
😢😢 CHIA BUỒN
Alas: Chao ôi
Oh, my dear: Ôi, trời ơi
Ah, poor fellow: chao ôi, thật tội nghiệp
what a sad thing it is: Đáng thương thật
What a pity: Đáng tiếc thật
👼 KHÍCH LỆ 👼
Well – done: Làm tốt lắm
Exellent: Tuyệt quá
Capital: Tuyệt diệu
We are proud of you: chúng tôi tự hào về bạn
We are happy in deed: Thật vui mừng

Mình hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn củng cố sâu hơn kiến thức, tránh nhầm lẫn khi  học TOEIC nhé

 
Leave a comment

Posted by on June 6, 2017 in Uncategorized

 

CÁC TỪ VIẾT TẮT CỰC HAY

Chào các bạn! Sau đây mình xin giới thiệu với mọi người các từ viết tắt cực hay để luyện thi toeic thật hiệu quả

Trong TOEIC các bạn đã gặp các phần này rất nhiều lần phải không. vậy thì hãy nhanh tay lưu lại phần này nhé

19059126_1914061678808154_469942297798539187_n.png

Mình hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn củng cố sâu hơn kiến thức, tránh nhầm lẫn khi  học TOEIC nhé

 
Leave a comment

Posted by on June 6, 2017 in Uncategorized